Tư vấn luật doanh nghiệp, tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài được áp dụng cho các doanh nghiệp trong nước và nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, bao gồm tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp, trước khi lập dự án đầu tư, xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và tư vấn thường xuyên trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Công ty Luật Apolo Lawyers cung cấp các gói dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam như sau:

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp qua điện thoại

Bạn đang bị vướng mắc và chưa tìm được cách giải quyết về các vấn đề pháp lý như: Doanh nghiệp, Đất đai, Thừa kế, Hợp đồng, Hôn nhân, Lao động, Bảo hiểm xã hội, …? Hoặc người thân của bạn vi phạm pháp luật hình sự đang bị bắt giữ ? Bạn nên gọi ngay đến số hotline 0903.600.347 của Công ty Luật Apolo Lawyers để được Luật Sư Trực Tuyến tư vấn pháp luật qua điện thoại một cách tận tình, tận tâm, có phương hướng giải quyết vấn đề, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bản thân và người thân xung quanh bạn.

Sự tiện lợi của dịch vụ này:

• Giải quyết yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng
  • Hỗ trợ thường xuyên, liên tục đối với vấn đề pháp lý của bạn
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bạn
  • Dù bạn đang làm gì hay ở bất kỳ đâu cũng có thể kết nối và hỏi luật sư tư vấn
  • Bảo mật thông tin của bạn

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp qua email

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Tư Vấn Luật Bằng Email?

Để nhận được tư vấn từ những Công ty Luật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mà khách hàng đang cần tư vấn nhưng khoảng cách địa lý quá xa hoặc khách hàng không có nhiều thời gian để đến gặp trực tiếp luật sư, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email, Luật sư sẽ giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác qua email, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giải quyết công việc một cách hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn qua email trong nhiều lĩnh vực, Apolo Lawyers sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, toàn bộ nội dung tư vấn của chúng tôi sẽ được Luật sư Điều hành của Công ty Luật Apolo Lawyers kiểm duyệt trước khi gửi kết quả cho khách hàng.

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp qua Zalo

Tư vấn pháp luật online qua zalo là dịch vụ Tư Vấn Luật Online, hình thức Luật Sư Trực Tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và nhanh chóng giải quyết yêu cầu được tư vấn pháp luật. Để được tư vấn pháp luật, vui lòng kết nối Zalo với Công ty Luật Apolo Lawyers theo một trong các số điện thoại sau:

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp tại văn phòng Công ty Luật

Khi nào bạn cần đến dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng?

• Đối với những vấn để pháp lý mang tính chất phức tạp, có nhiều tài liệu, chứng cứ bạn cần gặp và trao đổi trực tiếp với luật sư để được giải thích làm rõ từng tình tiết và tư vấn phương án giải quyết theo quy định pháp luật. Từ đó, Luật sư sẽ phân tích sâu về vụ việc, với mỗi phương án sẽ có khả năng xảy ra kết quả nào để khách hàng cân nhắc lựa chọn.
  • Những vướng mắc đã được giải đáp qua Tổng đài tư vấn luật trực tuyến hoặc Email tư vấn nhưng chưa giải quyết triệt để do thiếu dữ liệu tư vấn hoặc khách hàng cần Luật sư diễn giải trực tiếp về cách giải quyết vụ việc đó. Khi phát sinh nhu cầu cần tư vấn trực tiếp, bạn lưu ý nên đặt lịch hẹn với Luật sư để được hỗ trợ khách quan và toàn diện vướng mắc của mình, tránh trường hợp đến văn phòng có thể mất thời gian chờ đợi.
  • ​Những trường hợp vướng mắc cần tư vấn soạn thảo văn bản, đề nghị, đơn ... theo quy định pháp luật. Việc soạn thảo những nội dung trên để giải quyết vấn đề pháp lý của bạn  cần có chứng cứ phù hợp, trích dẫn một cách chính xác các quy định của pháp luật và trình bày sắc bén, rõ ràng các luận điểm.

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp ngoài văn phòng

Dịch vụ tư vấn pháp luật bên ngoài văn phòng là dịch vụ do Công ty Luật/ Văn phòng Luật cử Luật sư hỗ trợ khách hàng trong các công việc liên quan đến pháp luật mà khách hàng mong muốn thực hiện, bao gồm:

• Luật sư giải đáp thắc mắc liên quan đến các vấn đề pháp lý;
  • Hỗ trợ khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết vấn đề pháp lý;
  • Hỗ trợ khách hàng đàm phán với đối tác về hợp đồng, tranh chấp hoặc các vấn đề pháp lý khác;
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để giải quyết các vấn đề pháp lý.

Công ty Luật Apolo Lawyers cung cấp các gói dịch vụ tư vấn đầu tư như sau:

Tư vấn chính sách đầu tư

• Tư vấn chính sách đầu tư kinh doanh tại Việt Nam
  • Tư vấn điều kiện đầu tư, các ngành nghề đầu tư có điều kiện
  • Tư vấn ưu đãi đầu tư, hạn chế đầu tư, các lĩnh vực cấm đầu tư kinh doanh
  • Tư vấn khả năng được chấp thuận đầu tư đối với dự án đầu tư cụ thể
  • Tư vấn các hình thức đầu tư:
  1. Đầu tư thành lập tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài
  2. Đầu tư theo hình thức góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp vào tổ chức kinh tế (công ty 100% vốn nước ngoài, công ty liên doanh)
  3. Đầu tư theo hình thức hợp đồng PPP (Hình thức đối tác công tư)
  4. Đầu tư theo hình thức hợp đồng BCC (Hợp đồng hợp tác kinh doanh)

Tư vấn về trình tự, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư theo quy định của Luật đầu tư

• Tư vấn trình tự, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư
  • Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng theo hình thức đối tác công tư
  • Hướng dẫn soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư
  • Tư vấn việc theo dõi tiến trình xét duyệt hồ sơ, xử lý hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư
  • Đại diện cho nhà đầu tư liên hệ với các cơ quan thẩm quyền để thực hiện thủ tục xin giấy chứng nhận đầu tư

Tư vấn luật cho nhà đầu tư trong quá trình đầu tư

• Tư vấn cho nhà đầu tư giải quyết những vướng mắc pháp lý trong quá trình thực hiện dự án đầu tư
  • Đại diện cho nhà đầu tư liên hệ với chính quyền địa phương, các cơ quan có thẩm quyền để hỗ trợ đầu tư, xin ưu đãi đầu tư...

Tư vấn, hỗ trợ cho nhà đầu tư sau khi có giấy chứng nhận đầu tư

• Tư vấn thuê văn phòng, nhà xưởng để thực hiện dự án đầu tư
  • Tư vấn bồi thường giải phóng mặt bằng
  • Hướng dẫn lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà xưởng
  • Tư vấn các vấn đề khác phát sinh trong quá trình thực hiện dự án đầu tư (liên quan đến bất động sản, nhà thầu xây dựng, tài chính, thương mại...)

Tư vấn điều chỉnh dự án đầu tư, chuyển nhượng dự án đầu tư

• Tư vấn trình tự, thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư
  • Hướng dẫn hồ sơ điều chỉnh dự án đầu tư
  • Tư vấn điều kiện, trình tự, thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư
  • Hướng dẫn hồ sơ chuyển nhượng dự án đầu tư

Dịch vụ khác

• Tư vấn tìm kiếm thông tin thị trường đầu tư
  • Tư vấn kết nối cơ hội đầu tư
  • Dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư
  • Dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư
  • Dịch vụ chuyển nhượng dự án đầu tư
  • Dịch vụ xin ưu đãi đầu tư
  • Dịch vụ xin giấy phép xây dựng
  • Dịch vụ xin giấy phép lao động, làm visa, đăng ký tạm trú cho nhà đầu tư và người lao động nước ngoài
  • Tư vấn thuế và tư vấn hoàn thuế
  • Cung cấp văn bản pháp luật liên quan

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn luật doanh nghiệp và luật đầu tư tốt nhất! Apolo Lawyers có rất nhiều kinh nghiệm thành lập công ty có vốn nước ngoài, cũng như tất cả các vụ việc thay đổi đăng ký kinh doanh khác đối với doanh nghiệp có vốn trong và ngoài nước.

Công ty Luật Apolo Lawyers luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ thủ tục theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ:
- Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

- Tel: (028) 66.701.709 / 0939.486.086
Chi nhánh Bình Thạnh:
- Chi nhánh: Tầng 9, K&M Tower, 33 Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Tel: (028) 35.059.349 / 0908.097.068
Hotline: 0903.600.347
Email: contact@apolo.com.vn
Website: www.luatsutructuyen.vn

Thành lập doanh nghiệp, công ty trong nước

Điều tra, đánh giá pháp lý tổng thể trong M&A - Due Diligence (DD)