Văn phòng Luật sư tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nổi bật với hình ảnh năng động, trẻ trung, Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những thị trường tiềm năng bậc nhất trên cả nước. Đối với các ngành nghề nói chung và đối với loại hình kinh doanh dịch vụ pháp lý như văn phòng luật sư thì việc có một chỗ đứng tại thị trường này không chỉ là một thử thách lớn mà còn là một căn cứ thể hiện cho năng lực làm việc của tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý.

1. Khái quát chung

Nhìn chung, đa phần các Văn phòng Luật sư tại Thành phố Hồ Chí Minh đều là những văn phòng có tên tuổi và uy tín cao. Đa số các văn phòng này đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực pháp lý hoặc được dẫn dắt bởi những luật sư có năng lực lãnh đạo và trình độ chuyên môn cao. Vậy nên việc lựa chọn một Văn phòng Luật sư tại TP. Hồ Chí Minh để đại diện khách hàng tham gia giải quyết tranh chấp không chỉ dễ dàng liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà còn làm tăng hiệu suất công việc lên nhiều lần.

2. Giới thiệu về Công ty Luật Apolo Lawyers

Không chỉ là một trong những Văn phòng Luật sư uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Luật Apolo Lawyers còn là tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý có năng lực chuyên môn tốt. Không vi phạm nguyên tắc hành nghề luật sư về việc đảm bảo kết quả xử lý vụ việc nhưng khách hàng luôn dành cho chúng tôi sự tin tưởng tuyệt đối bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp và sự nhiết huyết của đội ngũ trợ lý, luật sư tận tâm với nghề. Văn phòng Luật sư Apolo Lawyers cung cấp dịch vụ pháp lý trên hầu hết các lĩnh vực như: thương mại, đất đai, hợp đồng, hôn nhân gia đình, hình sự và các lĩnh vực khác chúng tôi đều có thể tư vấn và tham gia tranh tụng tại các cấp Tòa án cũng như tại Trung tâm Trọng tài.

Xem thêm: Công ty luật sư uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

3. Ưu điểm nổi bật của Apolo Lawyers

- Về nhân lực:

Tuy thời gian hoạt động với tư cách là một công ty luật không nhiều nhưng dưới sự dẫn dắt của Luật sư điều hành đã có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ trợ lý, Luật sư chuyên nghiệp, Apolo Lawyers đang không ngừng phát triển và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Luật sư điều hành:

Luật sư Võ Thiện Hiển vừa là chủ sở hữu vừa là Luật sư điều hành của Công ty Luật Apolo Lawyers. Luật sư có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn pháp luật liên quan đến hợp đồng, mua bán sáp nhập, đầu tư có yếu tố nước ngoài, thương mại và tranh chấp về dân sự, tranh chấp về kinh doanh thương mại.

Ông từng tư vấn pháp lý và tham gia giải quyết tranh chấp cho các công ty thuộc các tập đoàn đa quốc gia có tên tuổi tiêu biểu như: Kyoei Steel (Nhật), Auchan (Pháp), Raffles (Sigapore)…

Đội ngũ Luật sư và Trợ lý luật sư:

Bên cạnh vai trò dẫn dắt của lãnh đạo Công ty, hình ảnh của Văn phòng Luật sư Apolo Lawyers còn được xây dựng thông qua sự đóng góp của đội ngũ Luật sư và Trợ lý luật sư của Công ty.

Các Luật sư và Trợ lý luật sư đã thể hiện được phần nào phương châm làm việc mà Apolo đã và đang từng bước phấn đấu để đạt được: nhiệt huyết với công việc, tận tâm với khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.

- Về tác phong làm việc:

Chúng tôi làm việc trên nền tảng tuân thủ nghiêm túc các quy định pháp luật đồng thời đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng. Nói không với các hành vi lừa dối, không rõ ràng, trì trệ khi xử lý hồ sơ. Trong quá trình thực hiện hồ sơ của khách hàng, Apolo sẽ theo dõi thường xuyên và liên tục cập nhật tình hình xử lý hồ sơ cho khách hàng được rõ.

- Về vị trí văn phòng:

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý ngày càng nhiều cũng như tạo sự thuận lợi cho khách hàng dễ dàng liên hệ, làm việc với Apolo, chúng tôi đã đặt Văn phòng Luật sư tại Thành phố Hồ Chí Minh tại 02 khu vực:

Trụ sở chính: Tầng 10 tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM.

VPĐD: Tầng 9 tòa nhà K&M, 33 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Xem thêm bài viết:

4. Dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi là Công ty Luật Apolo Lawyers thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh, có trụ sở chính tại Quận 1 và Văn phòng đại diện tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và dịch luật sư tranh tụng cho các cá nhân và tổ chức, và là đơn vị có ý tín về cung cấp Dịch vụ Luật sư tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm:

1. Dịch vụ tư vấn đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

2. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp và thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp

3. Dịch vụ đăng ký giấy phép khác như: thẻ APEC, giấy phép lao động, giấy phép xây dựng

4. Dịch vụ Luật sư lao động

5. Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên

6. Dịch vụ soạn thảo, rà soát hợp đồng

7. Dịch vụ Luật sư về Tài chính & Ngân hàng

8. Dịch vụ tư vấn về thuế và chính sách thuế

9. Dịch vụ tư vấn mua bán & sáp nhập công ty (M&A)

10. Dịch vụ luật sư nhà đất, bất động sản

11. Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ

12. Dịch vụ luật sư tham gia giải quyết tranh chấp

13. Dịch vụ tư vấn thừa kế

14. Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn nhanh

15. Dịch vụ luật sư bào chữa hình sự

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn pháp luật một cách đầy đủ, được trải nghiệm một dịch vụ pháp lý hoàn hảo bởi các luật sư tư vấn (Solicitors) và các luật sư tranh tụng (Litigators) dày dạn kinh nghiệm, cùng với đội ngũ trợ lý luật sư, chuyên viên pháp lý, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tình và hiệu quả. Luật sư của chúng tôi đã xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam. Chính điều này cộng với các quan hệ đối tác trong cộng đồng luật sư quốc tế, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình đã cho phép chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng, nhằm đảm bảo mang lại thành công cho khách hàng ở mức cao nhất.

Công ty Luật Apolo Lawyers:
- Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
- Tel: (028) 66.701.709 / 0939.486.086
Chi nhánh Bình Thạnh:
- Chi nhánh: Tầng 9, K&M Tower, 33 Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Tel: (028) 35.059.349 / 0908.097.068
Hotline: 0903.600.347
Email: contact@apolo.com.vn
Website:
www.luatsutructuyen.vn

Dịch Vụ Đăng Ký Nhãn Hiệu Hàng Hóa

Tư vấn ly hôn trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh