Dịch vụ Luật sư tố tụng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Luật Apolo Lawyers với tôn chỉ hoạt động luôn mang đến cho khách hàng lợi ích tối đa trong từng vụ việc. Đội ngũ luật sư Apolo Lawyers luôn hết mình trong việc tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong các tranh chấp dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, hình sự,… Công ty Luật Apolo Lawyers là đơn vị được cấp phép hoạt động về dịch vụ pháp lý, trực thuộc Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh, Công ty Luật chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Luật sư tố tụng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm luật sư tham gia tố tụng tại Tòa án và luật sư tham gia tố tụng tại Trọng tài trong phạm vi toàn quốc.

1. Dịch vụ Luật sư tố tụng Tòa án tại TP. Hồ Chí Minh:

Đối với Dịch vụ luật sư tham gia trong vụ án hình sự:

+ Luật sư của Apolo Lawyers sẽ tham gia với tư cách là Luật sư bào chữa hình sự cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự bắt đầu từ giai đoạn có quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can cho đến khi kết thúc vụ án hình sự, tại Cơ quan Điều tra, Viện Kiểm sát, Tòa án;

+ Riêng đối với vụ án mà khách hàng nhờ luật sư bảo vệ cho bị hại thì chúng tôi có thể tham gia từ giai đoạn tư vấn pháp luật và tố cáo, trình báo tội phạm đến cơ quan chức năng;

+ Đối với vụ án mà khách hàng là người liên quan, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự thì chúng tôi sẽ tham gia khi có văn bản của cơ quan chức năng xác định tư cách tham gia trong vụ án hình sự.

Dịch vụ Luật sư tố tụng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đối với Dịch vụ luật sư tham gia trong vụ án dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính:

+ Công ty Luật sẽ cử Luật sư đại diện theo ủy quyền cho khách hàng để tham gia tố tụng tại Tòa án với tư cách là đại diện cho Nguyên đơn, Bị đơn hoặc Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan;

+ Luật sư sẽ tham gia trong các phiên làm việc tại Tòa án, bao gồm: phiên trình bày ý kiến, trình bày bản tự khai, phiên hòa giải và công khai chứng cứ, phiên xem xét thẩm định tại chỗ, định giá tài sản, đo đạc nhà đất,..

+ Cử Luật sư tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm

2. Dịch vụ Luật sư tố tụng Trọng tài tại TP. Hồ Chí Minh:

+ Tư vấn cho khách hàng thủ tục tố tụng trọng tài, sự khác biệt giữa tố tụng trọng tài và tố tụng tòa án;

+ Tư vấn để khách hàng chuẩn bị hồ sơ và soạn thảo đơn khởi kiện khi khách hàng là Nguyên đơn;

+ Tư vấn để khách hàng chuẩn bị hồ sơ và soạn thảo Bản tự bảo vệ, đơn kiện lại nếu khách hàng là Bị đơn;

+ Cử Luật sư tham gia các phiên họp với Hội đồng Trọng tài.

Dịch vụ luật sư Apolo LawyersDịch vụ Luật sư tố tụng tại Thành phố Hồ Chí Minh

3. Lý do bạn cần phải thuê luật sư tố tụng khi có tranh chấp xảy ra:

• Xuất phát từ quyền của luật sư khi tham gia tố tụng: Luật sư có quyền được nghiên cứu hồ sơ vụ án, khi đó luật sư sẽ được tiếp cận, sao chụp toàn bộ hồ sơ vụ án mà không bị giới hạn, hay bị hạn chế. Từ đó, luật sư sẽ đánh giá được những tình tiết có lợi, bất lợi cho khách hàng của mình và đưa ra hướng giải quyết, phương án bào chữa tối ưu.

• Đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp tối đa cho khách hành trong từng vụ tranh chấp:

• Tư vấn pháp lý cho khách hàng, giải thích hướng dẫn cho khách hàng thực hiện tối ưu quyền của đương sự/bị can/bị cáo;

• Đưa ra những lời khuyên, phương án giải quyết tranh chấp;

• Luật sư tham gia trong toàn bộ quá trình giải quyết vụ việc từ giai đoạn tiền tố tụng, giai đoạn tố tụng và thi hành án;

• Giảm thiếu những rủi ro và trách nhiệm pháp lý trong các vụ án tranh chấp;

• Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Dịch vụ luật sư Apolo LawyersDịch vụ Luật sư tố tụng tại Thành phố Hồ Chí Minh

4. Những lợi thế mà Apolo Lawyers đang sở hữu:

Apolo Lawyers là đơn vị hoạt động dịch vụ pháp lý nhiều năm tại Việt Nam, đơn vị có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, để gặt hái được thành quả cũng như tạo dựng được niềm tin với khách hàng, Apolo Lawyers hiện đang có những lợi thế như sau:

• Apolo Lawyers trực thuộc bởi Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh với tôn chỉ hoạt động "To help, to protect!". Mục tiêu trọng tâm mà Apolo Lawyers luôn hướng tới là lấy khách hàng làm trọng tâm nên đơn vị này không chỉ đơn thuần là một hãng luật chuyên tư vấn pháp luật, mà còn đóng vai trò là một đối tác pháp lý đáng tin cậy của khách hàng.

• Được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông được iLAW (trang thông tin uy tín về Luật sư tại Việt Nam) bình chọn là Luật sư giỏi nhất, bên cạnh đó mạng lưới Adviory Excellence (Anh Quốc) cũng bình chọn Luật sư Hiển là Luật sư tranh tụng hàng đầu Việt Nam.

• Đội ngũ luật sư trình độ cao, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

• Giá thành dịch vụ tương đối phải chăng so với mặt bằng chung.

• Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học và được triển khai bài bản,...

• Bên cạnh đó, Apolo Lawyers cũng cam kết với khách hàng về chính sách bảo mật thông tin. Đơn vị sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu thông tin của bạn bị rò rỉ với bên thứ ba. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về điều này.

Apolo Lawyers là một Công ty Luật tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên pháp lý nhiệt tình, Quý khách hàng sẽ được thỏa mãn với dịch vụ pháp lý của chúng tôi với đa dạng các lĩnh vực pháp lý như doanh nghiệp, dân sự, lao động thuế, đất đai, nhà ở… Đến với Apolo Lawyers là đến với sự an tâm, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được Công ty Luật chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thủ tục pháp lý cần thiết.

- Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
- Tel: (028) 66.701.709 / (028) 35.059.349
- Mobile 1: 0939.486.086 / Mobile 2: 0908.043.086
- Email: contact@apolo.com.vn